Multimedia Đọc Báo in

Lễ xuất quân "Trải nghiệm làm chiến sĩ năm 2015"

20:59, 16/07/2015
Sáng 16-7, Ban Thường vụ Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Trung đoàn Bộ binh 95 (Sư đoàn Bộ binh 2) tổ chức Lễ xuất quân “Trải nghiệm làm chiến sĩ năm 2015”.
 
Các
Các "chiến sĩ" trước giờ xuất quân

Lưu luyến chia tay gia đình

Chương trình “Trải nghiệm làm chiến sĩ năm 2015” được diễn ra từ ngày 16-7 đến 22-7 gồm 51 thiếu niên có độ tuổi từ 10 – 14 tham gia. Trong thời gian 7 ngày, các em sẽ được trang bị một số kiến thức về quốc phòng – an ninh; lòng tự hào, tự tôn dân tộc, truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam; làm quen với môi trường quân đội, rèn luyện tính tự chủ, kỷ luật, bản lĩnh, nền nếp, các kiến thức khoa học quân sự và tác phong quân nhân; bồi dưỡng kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng sống… nhằm định hướng và giúp các em xây dựng sự tự tin, trung thực, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, góp phần thay đổi nhận thức, biết quan tâm nhiều hơn đến gia đình, bạn bè và những người xung quanh.

Mẹ căn dặn con gái trước giờ lên đường

Các em háo hức được trải nghiệm làm chiến sĩ

Với nhiều nội dung hoạt động phong phú, ý nghĩa, phù hợp với tâm lý lứa tuổi, chương trình hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích cho các em trong dịp hè này.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc