Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

11:42, 24/08/2015

Sáng 20-8, UBND huyện M'Đrắk đã tổ chức gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số 6 tháng đầu năm 2015.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được cung cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác dân tộc của huyện 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. 6 tháng đầu năm, huyện M'Đrắk đã hoàn thành thủ tục để hỗ trợ cho 69 hộ thiếu đất sản xuất tại xã Ea Trang bằng phương thức hỗ trợ khai hoang, tự nhận chuyển nhượng và mua nông cụ để làm dịch vụ nông nghiệp; cấp hỗ trợ gần 5 tấn ngô, 17 tấn giống lúa, trên 1.000 con gia cầm, gần 28 tấn muối i-ốt cho 2.127 hộ nghèo, hộ dân tộc thiểu số khó khăn trên địa bàn huyện với tổng trị giá trên 905 triệu đồng... 

Đại diện người có uy tín  trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện đã báo cáo tình hình đời sống và phát triển kinh tế tại các thôn, buôn; bày tỏ những tâm tư nguyện vọng của đồng bào để lãnh đạo huyện, các ban ngành, đoàn thể cùng trao đổi, giải đáp những kiến nghị, đề xuất của người dân.

Mỹ Sự


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.