Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea Súp hoàn thành nhiều công trình thanh niên chào năm học mới

10:45, 04/09/2015

Vừa qua, Huyện Đoàn Ea Súp đã khánh thành và bàn giao công trình thanh niên “Mái trường vì yêu thương” tại tiểu khu 249, xã Ea Lê.

Công trình được triển khai tại phân hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi ở tiểu khu 249 gồm các hạng mục chính là 5 phòng học, 3 phòng vệ sinh, sân chơi, cột cờ, cổng, giếng nước… với tổng trị giá 655 triệu đồng từ nguồn vận động các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đóng góp, cùng với sự góp sức của đoàn viên, thanh niên tình nguyện và nhân dân địa phương.

Cắt băng khánh thành Công trình thanh niên “Mái trường vì yêu thương”.
Cắt băng khánh thành Công trình thanh niên “Mái trường vì yêu thương”.

Được biết, từ đầu năm 2015 đến nay, tuổi trẻ huyện Ea Súp đã vận động sự hỗ trợ của các mạnh thường quân triển khai nhiều công trình nhằm tiếp sức thiếu nhi vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn đến trường, tiêu biểu như: Nhà vệ sinh tại Trường Tiểu học Lê Lợi (thị trấn Ea Súp), điểm trường thôn Bình Lợi (xã Cư M’lan), hệ thống nước sạch tại Trường Tiểu học Kim Đồng (xã Cư Kbang), Trường Hoàng Văn Thụ, Trường Võ Thị Sáu (xã Ea Lê, xã Ea Rốk), thiết bị, đồ dùng, dụng cụ học tập tại các xã trong huyện... với tổng kinh phí xã hội hóa trên 1,5 tỷ đồng.

 Võ Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.