Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo huyện Krông Bông

09:43, 22/09/2015

* Với chủ đề “Trung thu yêu thương”, nhóm Bạn trẻ Sài Gòn phối hợp với Chi đoàn PC54 - Công an tỉnh, Chi đoàn UBND xã Hòa Phong (huyện Krông Bông) và Trường THCS Hòa Phong đã tổ chức Trung thu cho học sinh thôn Noh Prông, xã Hòa Phong.

 Các đơn vị đã tổ chức múa lân, văn nghệ, đồng thời trao tặng 600 phần quà gồm bánh kẹo, cặp sách cho thiếu nhi. Cũng nhân dịp này, nhóm Bạn trẻ Sài Gòn đã tặng 4 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 50 suất quà gồm gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm cho học sinh nghèo. Tổng kinh phí cho hoạt động tổ chức Trung thu tại thôn Noh Prông là 100 triệu đồng, trong đó, nhóm Bạn trẻ Sài Gòn đóng góp 90 triệu đồng.

* Cùng ngày, một mạnh thường quân là bà Nguyễn Thị Thu (phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh) cũng đã tặng 270 phần quà gồm bánh kẹo, lồng đèn và 900 quyển vở cho học sinh các thôn 4,5,6,7,8, xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông; tặng người dân Tổ Vân Kiều thôn 2 (xã Hòa Phong) 50 chiếc chăn đắp và 30 phần quà cho học sinh mẫu giáo buôn Hngô A (xã Hòa Phong) với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Viết Tăng


Ý kiến bạn đọc