Multimedia Đọc Báo in

Báo Đầu tư trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

10:21, 23/10/2015

Trong 2 ngày 22 và 23-10, Báo Đầu tư đã trao 100 suất học bổng (500 nghìn đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi tại huyện M’Đrắk và Krông Bông (mỗi huyện 50 suất học bổng).

Phó Tổng biên tập Báo Đầu tư Nguyễn Văn Hồng (bìa phải) trao bảng tượng trưng số tiền 25 triệu đồng (tương đương 50 suất học bổng) cho đại diện chính quyền và học sinh huyện M'Đrắk.

Được biết, toàn bộ kinh phí được trích từ nguồn Quỹ học bổng Giải golf Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư triển khai liên tục 9 năm nay, thu hút sự chung tay góp sức của các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong nước. Ra đời năm 2007, tính đến nay Quỹ đã quyên góp được hơn 9 tỷ đồng và đã trao gần 12.000 suất học bổng cho học sinh, viên viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại hơn 40 tỉnh, thành phố trên cả nước và hỗ trợ xây, sửa các cơ sở học tập tại một số tỉnh.

Các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi huyện M'Đrắk nhận học bổng của Báo Đầu tư.

Đây là hoạt động nhằm động viên tinh thần, chia sẽ khó khăn với các em học sinh ở các cấp học; đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của Báo Đầu tư nói riêng và các nhà tài trợ, mạnh thường quân nói chung trong việc đầu tư cho nguồn lực con người của đất nước.

Đại diện Báo Đầu tư và Công ty Công ty Cổ phần Thức ăn Chăn nuôi RICO Hậu Giang trao tặng các phần quà là vở viết cho các em học sinh tại huyện M'Đrắk.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Thức ăn Chăn nuôi RICO Hậu Giang đã trao 2.000 cuốn vở viết tặng 100 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại hai huyện M’Đrắk và Krông Bông.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc