Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh

22:25, 11/10/2015

Chiều ngày 10-10, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi gặp mặt doanh nghiệp (DN), doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Đến dự có đồng chí Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành và trên 100 DN trên địa bàn tỉnh.

Tỉnh Đắk Lắk hiện có 6.000 DN nhỏ và vừa; thời quan qua, các DN trong tỉnh đã không ngừng phát triển, mở rộng sản xuất, tạo công ăn việc làm ổn định cho lao động, nhất là người lao động tại địa phương và tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, sát cánh cùng chính quyền các cấp, chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người neo đơn không nơi nương tựa..

r
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl và các doanh nhân tham quan tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Miền Trung

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl đã ghi nhận những đóng góp to lớn và đánh giá cao những kết quả mà cộng đồng DN tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Sự phát triển và từng bước lớn mạnh của các DN, ngoài tài năng và bản lĩnh của các doanh nhân còn có sự đồng hành của các cơ quan Nhà nước đã tạo môi trường kinh doanh thông thoáng, thuận lợi và hỗ trợ các DN nâng cao năng lực cạnh tranh. Với những kinh nghiệm và thành tích đạt được trong những năm qua, tin tưởng rằng cộng đồng DN trong tỉnh sẽ biết tận dụng thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức, duy trì và phát triển sản xuất của đơn vị.

e
Trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật Hiệp hội DN tỉnh cho bà Lưu Thị Thu Hiền tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh ra mắt Trung tâm tư vấn pháp luật Hiệp hội DN tỉnh với mục đích hỗ trợ, tư vấn cho các DN về mặt pháp lý cho các DN trong thời kỳ hội nhập. Các hoạt động chính của Hiệp hội là tư vấn pháp luật về các lĩnh vực như: kinh doanh thương mại, lao động, bảo hiểm và xây dựng quy chế quản lý nội bộ trong doanh nghiệp; tư vấn xây dựng hồ sơ giải quyết các tranh chấp trong và ngoài DN.


Hoàng Tuyết
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.