Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt nữ công nhân viên chức khối Đảng

22:13, 20/10/2015

Chiều 20-10, nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2015), Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt nữ công nhân viên chức khối Đảng năm 2015.

Bí thư Tỉnh ủy
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu, đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh, các ban của Tỉnh ủy và gần 200 nữ công nhân viên chức khối Đảng.

Quang cảnh buổi gặp măt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Kế thừa và phát huy truyền thống đó, trong những năm qua, 100% nữ công nhân viên chức khối Đảng của tỉnh đều hoàn thành nhiệm vụ được giao; trong đó có nhiều chị được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và cơ sở; danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 5 năm liền và nhiều danh hiệu thi đua khác.

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu trao lẵng hoa tặng
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu trao lẵng hoa tặng nữ công nhân viên chức khối Đảng
T
Tiết mục văn nghệ do nữ công nhân viên chức khối Đảng biểu diễn tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy  Êban Y Phu đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của phụ nữ tỉnh Đắk Lắk nói chung và nữ công nhân viên chức khối Đảng nói riêng trong quá trình xây dựng và phát triển tỉnh những năm qua. Bên cạnh đó, Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị phụ nữ tỉnh, đặc biệt là nữ công nhân viên chức đang công tác tại các cơ quan thuộc khối Đảng của tỉnh không ngừng phấn đấu học tập, nâng cao trình độ, năng lực công tác; giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng; rèn luyện tác phong làm việc khoa học, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới,  gắn với xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

Hoàng Gia

 


Ý kiến bạn đọc