Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng Đắk Lắk đoạt giải A Liên hoan Tuyên truyền văn hóa khu vực miền Trung và Tây Nguyên

14:38, 03/11/2015

Từ ngày 26 đến 29-10, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phối hợp với Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền văn hóa lần thứ IX khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Liên hoan thu hút sự tham gia của 362 cán bộ, diễn viên của 13 đoàn thuộc Bộ đội Biên phòng các tỉnh từ Quảng Bình đến Khánh Hòa và khu vực Tây Nguyên, với 92 tiết mục, 13 kịch thông tin, 26 tiết mục hát múa tập thể và 2 tiết mục hòa tấu nhạc cụ dân tộc chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống của Quân đội và lực lượng Bộ đội Biên phòng, ca ngợi tình  đoàn kết quân dân, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, xây dựng mối đoàn kết hữu nghị láng giềng giữa Việt Nam và các nước láng giềng.

Kết quả, đoàn Bộ đội Biên phòng Đắk Lắk đã đoạt giải A toàn đoàn với những tiết mục đậm nét văn hóa vùng đất Tây Nguyên, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Văn Nhương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.