Multimedia Đọc Báo in

Khoảng 80% người bệnh hài lòng với thái độ phục vụ của cán bộ y tế

08:05, 26/11/2015

Kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh do ngành Y tế tỉnh thực hiện mới đây cho thấy, có khoảng 80% người bệnh hài lòng với các thủ tục hành chính, thái độ phục vụ, công tác điều trị, chăm sóc, an ninh trật tự của các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Việc khảo sát được thực hiện ở 3 đối tượng: người bệnh đến khám, người bệnh điều trị và người nhà người bệnh. Bệnh viện Mắt Tây Nguyên giành được sự hài lòng cao nhất ở cả 3 đối tượng với điểm trung bình chung là 4,66/5; 4,85/5 và 4,8/5. Đơn vị có sự hài lòng thấp nhất của người bệnh đến khám và người nhà bệnh nhân là Bệnh viện Đa khoa tỉnh với điểm số lần lượt là 3,5/5 và 3,95/5. Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H'leo có sự hài lòng thấp nhất của người bệnh điều trị nội trú với số điểm đạt được là 4,17/5.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Được biết, kết quả thu được sẽ là thông tin đầu vào, thước đo giúp các cơ sở y tế xác định những phương pháp khả thi nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa tinh thần đoàn kết, đổi mới, khát vọng vươn tầm
Sau gần 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã thành công tốt đẹp. Đại hội khẳng định trí tuệ, ý chí, sức mạnh đoàn kết và khát vọng vươn lên của toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân tỉnh Đắk Lắk; mở ra chặng đường phát triển mới, với niềm tin và quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng tỉnh phát triển nhanh, bền vững, văn minh, bản sắc.