Multimedia Đọc Báo in

Hội Văn học- Nghệ thuật Đắk Lắk đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và tổng kết hoạt động năm 2015

11:19, 26/12/2015

Hội Văn học - Nghệ thuật (VH-NT) Đắk Lắk vừa tổ chức Lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và tổng kết công tác Hội năm 2015. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh cùng đại diện các sở, ngành đã đến dự.  

Lãnh đạo Hội VH-NT...
Lãnh đạo Hội VH-NT đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Năm 2015, Hội VH-NT tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sáng tác, tham quan thực tế, trao đổi nghiệp vụ cho đội ngũ văn nghệ sĩ, qua đó tạo điều kiện cho hội viên sáng tác nhiều tác phẩm văn học- nghệ thuật có giá trị, phản ánh sâu sắc, sinh động và chân thực cuộc sống xã hội, đáp ứng nhiệm vụ chính trị của tỉnh, góp phần bảo tồn, phát huy truyền thống văn hoá - văn nghệ của địa phương.

Phó chủ tịch...
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh phát biểu tại buổi lễ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh đã biểu dương những kết quả đạt được của Hội VH-NT tỉnh trong thời gian qua và yêu cầu Hội cần nêu cao tinh thần đoàn kết hơn nữa trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; đồng thời có kế hoạch bồi dưỡg kiến thức, nghiệp vụ cho hội viên trẻ để họ cho ra mắt công chúng nhiều tác phẩm văn học-nghệ thuật thật sự có chất lượng.

Lãnh đạo...
Lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành cùng đông đảo hội viên tham dự buổi lễ

Nhân dịp này, Hội VH-NT tỉnh đã trao Giải thưởng Văn học- Nghệ thuật năm 2015 cho 18 hội viên có tác phẩm đoạt giải A, B và C thuộc các chuyên ngành thơ, văn xuôi, âm nhạc, mỹ thuật, văn nghệ dân gian và biểu diễn nghệ thuật.
                                                                                                          

Đình Đối
 


Ý kiến bạn đọc