Multimedia Đọc Báo in

Ký kết Quy chế phối hợp công tác giữa Công ty Điện lực Đắk Lắk và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy

20:02, 01/12/2015

Chiều 1-12, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Công ty Điện lực Đắk Lắk đã tổ chức lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác PCCC và cứu nạn, cứu  hộ giữa hai đơn vị.

Theo đó hai bên thỏa thuận, cùng nhau phối hợp để thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, các quy định an toàn điện, nâng cao nhận thức, kiến thức PCCC… trong khai thác, sử dụng điện cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, hộ gia đình trên địa bàn tỉnh. Tổ chức kiểm tra an  toàn PCCC đối với hệ thống lưới điện, trạm  biến áp, các thiết bị sử  dụng điện, cơ sở sản xuất, kinh doanh và khu dân cư nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ cháy do điện. Tổ chức và lập, thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, xác định nguyên nhân các vụ cháy, nổ theo nhận định ban đầu có yếu tố nguồn nhiệt sinh ra từ điện…

Quang cảnh lễ ký kết


Tại buổi lễ, lãnh  đạo hai đơn vị đã ký và cam kết sẽ thực hiện đúng các nội dung đã đưa ra cũng như nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị nhằm bảo đảm an toàn cho các công trình điện, không để xảy ra sự cố cháy nổ trong quá trình sản xuất, kinh doanh.
 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.