Multimedia Đọc Báo in

Kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên

16:20, 08/01/2016
Chiều 7-1, Trường ĐH Tây Nguyên đã tổ chức mít tinh kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (HSSV) và Hội Sinh viên Việt Nam (9-1-1950 – 9-1-2016).
 

Quang cảnh buổi Mít tinh

Trong 66 năm qua, Hội Sinh viên Việt Nam và phong trào HSSV có bước phát triển lớn mạnh, lấy mục tiêu rèn đức, luyện tài vì tương lai tươi sáng làm phương châm hoạt động để cổ vũ các thế hệ HSSV cống hiến, trưởng thành. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, HSSV Việt Nam luôn kế tục và phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh.
 

Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường ĐH Tây Nguyên tặng Giấy khen các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác vận động sinh viên tình nguyện hiến máu nhân đạo...

Cùng với HSSV cả nước, phong trào HSSV Trường ĐH Tây Nguyên không ngừng lớn mạnh và có bước trưởng thành. Từ chỗ quy mô sinh viên của trường là 200 (năm 1977) đến nay đã lên tới gần 18.000 HSSV, với đội ngũ thầy, cô giáo ngày càng tăng về số lượng và chất lượng, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu mà nhà trường đặt ra. Trong những năm qua, HSSV trường đã phát huy truyền thống và phấn đấu vươn lên thực hiện khẩu hiệu “HSSV Trường ĐH Tây Nguyên trí tuệ, năng động, sáng tạo và thân thiện” trong học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào, đặc biệt là phong trào Sinh viên 5 tốt...
 

... và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng năm 2015

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường ĐH Tây Nguyên đã công nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường, năm học 2014-2015 cho 77 sinh viên, trao Giấy khen tặng 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác vận động sinh viên tình nguyện hiến máu nhân đạo và 7 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng năm 2015. 
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc