Multimedia Đọc Báo in

Triển khai kế hoạch chiếu phim tuyên truyền Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Tết Nguyên đán Bính Thân 2016

22:06, 16/01/2016

Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng Đắk Lắk đang triển khai kế hoạch chiếu phim tuyên truyền phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; Kỷ niệm 86 năm Ngày thảnh lập Đảng 3-2 và Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Theo đó, các huyện, thị xã và thành phố có điều kiện, phương tiện để triển khai kế hoạch trên thì Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng sẽ chuyển đĩa, băng hình về cho Phòng Văn hóa-Thông tin chủ động trình chiếu phục vụ nhân dân. Còn những nơi không chủ động được, nhất là địa bàn vùng sâu, vùng xa và biên giới thì nhiệm vụ này được giao cho các Đội Chiếu bóng lưu động thuộc Trung tâm đảm trách.

Ngoài những bộ phim tài liệu-khoa học, ca nhạc có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ và con người, đất nước Việt Nam được sản xuất trong nhiều năm qua, trong đợt chiếu phim lần này, Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng tỉnh sẽ lần lượt trình chiếu (tại các rạp cũng như lưu động) 4 bộ phim truyện, tài liệu-khoa học mới nhất được Bộ VH-TT-DL thẩm định và giao cho Cục Điện ảnh lựa chọn, phối hợp với Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng các tỉnh, thành phố trong cả nước đưa vào danh mục thực hiện. Đó là phim truyện "Trên đỉnh bình yên" do Công ty Cổ phần Phim truyện I sản xuất; phim tài liệu "Nước mắt người cha" do Trung tâm sản xuất phim Dân tộc, Miền núi và Biển đảo sản xuất; phim tài liệu chủ đề "Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII" và "Lời ru từ lòng đất" do Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu- Khoa học Trung ương sản xuất.

Thời gian thực hiện kế hoạch chiếu phim  bắt đầu từ ngày 18-1 đến ngày 5-2-2016.
                                                                                                      

Đ.Đ
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.