Multimedia Đọc Báo in

Thông xe đường vành đai phía Tây giảm tải cho các tuyến đường nội thành dịp Tết

21:25, 07/02/2016
Ông Võ Kỳ, Giám đốc Ban Quản lý các dự án TP. Buôn Ma Thuột (đại diện chủ đầu tư công trình đường vành đai phía Tây thành phố) cho biết, từ ngày 3-2-2016 chủ đầu tư bắt đầu cho thông xe tạm thời trên đường vành đai phía Tây TP. Buôn Ma Thuột. Theo đó, lực lượng chức năng sẽ hướng dẫn, phân luồng cho xe tải, xe khách chaỵ trên đường Hồ Chí Minh từ Gia Lai – TP. Hồ Chí Minh đi theo hướng Nguyễn Văn Linh – đường vành đai – Võ Văn Kiệt và ngược lại.
 
d
Xe tải lưu thông trên đường vành đai phía Tây TP. Buôn Ma Thuột
Hiện nay, trong số 7 gói thầu của dự án, có 5 gói thầu gồm các hạng mục nền, mặt đường và hệ thống nước mưa đã cơ bản hoàn thành, riêng gói thầu số 6 đường nối dân sinh và gói số 7 lắp đặt đèn tín hiệu giao thông đang được chủ đầu tư triển khai. Việc thông xe này với mục đích bảo đảm an toàn, giảm bớt lưu lượng các phương tiện tham gia giao thông, tránh ùn tắc, kẹt xe ở khu vực nội thành, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. 
 
Dự kiến khi dự án hoàn thành, trong khung giờ từ 6 giờ đến 22 giờ, các loại xe khách trên 30 chỗ ngồi và xe chở hàng hóa có tải trọng trên 10 tấn sẽ không được lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành, Đinh Tiên Hoàng và Lê Duẩn mà phải lưu thông trên đường vành đai.
 
Hoàng Tuyết
 

Ý kiến bạn đọc