Multimedia Đọc Báo in

Khai trương Chi nhánh Saigontourist Buôn Ma Thuột

12:28, 24/04/2016

Sáng 24-4, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist (Tổng Công ty du lịch Sài Gòn) đã khai trương và đi vào hoạt động Chi nhánh Saigontourist Buôn Ma Thuột tại số 01-03 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột. Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã  đến dự.

Các đại biểu cắt băng khai trương Chi nhánh Saigontourist Buôn Ma Thuột

Trong những năm qua, Saigontourist luôn đồng hành cùng du lịch Đắk Lắk, cung cấp nguồn du khách  đến đây thông qua các loại hình, sản phẩm, dịch vụ và thị trường khách du lịch khác nhau. Sự ra đời và đi vào hoạt động của Chi nhánh Saigontourist Buôn Ma Thuột sẽ thúc đẩy hơn nữa việc thu hút du khách trong nước và quốc tế, tăng cường liên kết với các đối tác du lịch, đặc biệt kết nối với Saigontourist Nha Trang để nâng cao khả năng khai thác nguồn khách cũng như góp phần kích cầu du lịch địa phương.

Với các tuyến điểm Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, hiện Saigontourist phục vụ hành trình đa dạng, trong đó, hấp dẫn nhất phải kể đến các sản phẩm Buôn Ma Thuột - Buôn Đôn - Thác Dray Nur (3 ngày), Buôn Ma Thuột - Buôn Đôn - Thác Dray Nur - Hồ Lắk (4 ngày), Buôn Ma Thuột - Pleiku - Kon Tum (4 ngày)…

Nhân dịp khai trương, từ ngày 24-4 đến 24-5, Saigontourist Buôn Ma Thuột triển khai chương trình ưu đãi đến 4 triệu đồng và quà tặng hấp dẫn đối với một số tour trong nước, giảm 1 triệu đồng hoặc thực hiện ưu đãi vé máy bay đối với một số tour đi nước ngoài.

Đỗ Lan




 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.