Multimedia Đọc Báo in

Hội chợ Công thương khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2016 thu hút hơn 30.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm

18:03, 16/06/2016

Sau 6 ngày diễn ra (từ ngày 9 đến hết 15-6), Hội chợ Công thương khu vực miền Trung Tây Nguyên năm 2016 đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Trung bình mỗi ngày, hội chợ thu hút trên 5.000 lượt khách đến tham quan triển lãm thành tựu công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp… của 15 tỉnh miền Trung-Tây Nguyên, tìm hiểu thông tin và mua sắm các sản phẩm cơ khí, giống cây trồng… của các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh. Qua đó, nhiều đơn vị đã gặp gỡ được đối tác, kết nối giao thương để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại thị trường Đắk Lắk.

Người tiêu dùng tìm hiểu, chọn mua các sản phẩm đặc sản tỉnh Ninh Thuận tại hội chợ

Đơn cử như Công ty TNHH Calong (TP. Hồ Chí Minh) chuyên sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp cho trẻ em đang xúc tiến, mở đại lý phân phối độc quyền sản phẩm tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH giống cây trồng Tấn Hóa (Bến Tre) đã bán hết 1.000 loại cây giống các loại tại hội chợ và có nhiều khách hàng ký hợp đồng mua với số lượng lớn. Đặc biệt, các sản phẩm của Hội Cơ khí, DN Đắk Lắk đã nhận được sự quan tâm, tìm hiểu của nhiều người tiêu dùng. Dịp này, Công ty TNHH MTV cà phê Anh (TP. Buôn Ma  Thuột) cũng đã ký được 10 biên bản ghi nhớ hợp tác và có đơn đặt hàng sản xuất cà phê hạt rang với các DN ở TP. Hồ Chí Minh với khối lượng trên 1,5 tấn.


Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc