Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện hai người chết dưới giếng

18:17, 14/06/2016

Khoảng 8 giờ sáng 14-6, tại buôn Kô Đung A (xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) người dân phát hiện 2 nạn nhân bị chết ở dưới giếng.

Hai nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Đình Liêu (56 tuổi) và Phan Trọng Ninh (48 tuổi, cùng trú tại khối 4, phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột). Nguyên nhân ban đầu được xác định là bị ngạt khí mê tan trong khi xuống giếng dẫn đến tử vong.

Cơ quan chức năng đưa thi thể hai nạn nhân đi giám định để xác định nguyên nhân tử vong.

Ông Lê Đức Dụ, hàng xóm của hai nạn nhân cho biết, khoảng 8 giờ sáng 14-6, ông Liêu và ông Ninh vào rẫy ở buôn Kô Đung A để chăm sóc cà phê, do máy bơm ở giếng nhà bị hỏng nên ông Liêu đã chủ động trèo xuống giếng để sửa và nhờ ông Ninh ở trên bờ hỗ trợ. Một lúc sau, thấy ông Liêu không có động tĩnh gì, nghĩ chuyện chẳng lành nên ông Ninh gọi người đến hỗ trợ trèo xuống giếng xem xét tình hình. Khi xuống giếng được khoảng 3 mét, ông Ninh có dấu hiệu trúng khí độc nên bất tỉnh và rơi xuống đáy giếng có chiều sâu khoảng 23 m và tử vong.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 1 và số 6 đã điều động 2 xe chuyên dụng cùng hơn 20 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường ứng cứu, tuy nhiên hai nạn nhân đã tử vong trước đó. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, thi thể của ông Nguyễn Đình Liêu và Phan Trọng Ninh đã được đưa lên.

Hiện thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa đi giám định pháp y để tìm hiểu rõ nguyên nhân tử vong.

Thế Nguyễn


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.