Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường các tỉnh khu vực Tây Nguyên lần thứ VII năm 2016

18:20, 21/07/2016

Sáng 21-7, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao đa năng TP. Buôn Ma Thuột, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Đắk Lắk đã tổ chức khai mạc Hội thao ngành TN&MT Cụm thi đua số VI- Bộ TN&MT (gồm các tỉnh khu vực Tây Nguyên) lần thứ VII năm 2016.

Các đoàn VĐV tham gia Hội thao.

Tham gia Hội thao năm nay có hơn 200 vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở TN&MT 5 tỉnh Tây Nguyên, gồm: Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Đắk Nông và chủ nhà Đắk Lắk.

Trong thời gian 2 ngày (21 và 22-7), các đoàn VĐV sẽ tranh tài nhiều bộ huy chương của 5 môn thi đấu, gồm: Bóng đá mini nam-nữ, Quần vợt, Bóng bàn, Cầu lông và Bida. Dự kiến các nội dung thi đấu chung kết sẽ diễn ra vào chiều 22-7.

Đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham gia Hội thao.

Hội thao Ngành TN&MT các tỉnh khu vực Tây Nguyên là hoạt động truyền thống được tổ chức thường niên và luân phiên giữa các đơn vị trong khu vực đăng cai tổ chức. Đây là lần thứ 2 Sở TN&MT Đắk Lắk đăng cai tổ chức Hội thao.

Thi đấu ở nội dung Bóng đá mini nam giữa Sở TN&MT Đắk Lắk (áo vàng) và Sở TN&MT Kon Tum.

*Trước đó, ngày 20-7, Cụm thi đua số VI cũng đã tổ chức Hội thảo chuyên đề "Công tác quản lý Nhà nước ngành TN&MT các tỉnh khu vực Tây Nguyên năm 2016".

Quang cảnh Hội thảo.

Hội thảo tập trung trao đổi 2 vấn đề chính là công tác quản lý Nhà nước về lĩnh vực đất đai đối với các công ty nông-lâm nghiệp và lĩnh vực bảo vệ môi trường trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên.

Đại diện lãnh đạo Sở TN&MT 5 tỉnh Tây Nguyên đã thẳng thắn trao đổi về thực trạng, những kết quả đạt được và mặt hạn chế, khó khăn của địa phương trong công tác quản lý Nhà nước đối với 2 vấn đề trên. Từ đó, các đại biểu đưa ra nhiều giải pháp tích cực nhằm tăng cường quản lý những vấn đề trên theo quy định của pháp luật.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.