Multimedia Đọc Báo in

Liên đoàn Lao động tỉnh nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Bộ

09:38, 27/07/2016

Chiều 26-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Lễ công bố quyết định nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Bộ (trú tại thôn 7, xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông).

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Tuấn Anh ân cần hỏi thăm sức khỏe...

Theo đó, LĐLĐ tỉnh nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Bộ kể từ ngày 26-7-2016 . Ngoài việc hỗ trợ số tiền 1 triệu đồng/tháng để cùng gia đình chăm lo cho Mẹ, LĐLĐ tỉnh sẽ thường xuyên tổ chức đoàn đến thăm hỏi, chăm sóc, tặng quà đối với mẹ hằng tháng, định kỳ trong năm vào các dịp lễ, Tết, lúc ốm đau, bệnh tật... 

... và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Bộ.

Mẹ Huỳnh Thị Bộ sinh năm 1928, quê quán Tam Thanh, Tam Kỳ, Quảng Nam, trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Mẹ có chồng là Trần Bộ và con gái Trần Thị Cúc tham gia cách mạng đã anh dũng hy sinh.

Cán bộ, công chức, viên chức LĐLĐ tỉnh chụp ảnh lưu niệm với Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Bộ.

Phát biểu tại buổi Lễ công bố quyết định phụng dưỡng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Tuấn Anh cho biết: “Việc nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng của LĐLĐ tỉnh nói riêng và các cơ quan, đơn vị nói chung thời gian qua nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội đối với các gia đình thương binh-liệt sỹ; đồng thời, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cao đẹp của dân tộc Việt Nam đối với những người có công với cách mạng, những Bà mẹ Việt Nam Anh hùng có người thân đã hy sinh xương máu, sức lực và tuổi thanh xuân cho Tổ quốc...”.

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc