Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an

18:37, 18/08/2016

Sáng 18-8, tại Tượng đài Bác Hồ với Thiếu nhi, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác sau 2 năm học tập, thực hiện 6 Điều Bác Hồ dạy (năm 2013-2015) và ra quân truyền thông phòng chống tai, tệ nạn xã hội.

Thực hiện phong trào “Thanh niên Công an học tập, thực hiện 6 Điều Bác Hồ dạy”, thời gian qua song song với việc đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng đội ngũ đoàn viên có lập trường chính trị vững vàng, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã xây dựng nhiều kế hoạch hành động cụ thể, gắn với phong trào “Công an nhân dân chấp hành nghiêm Điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” và hướng các hoạt động tình nguyện về cơ sở…

Đoàn viên Công an tỉnh tham dự Lễ báo công.

Kết quả trong 2 năm, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã xây dựng được 35 công trình, phần việc thanh niên; tặng 1.651 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn; cấp, phát thuốc miễn phí cho 1.000 lượt người dân… với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng.

Với những kết quả trên, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc cho đơn vị dẫn đầu phong trào “Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 Điều Bác Hồ dạy”, giai đoạn 2013-2015.

Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công an tỉnh nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an.

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã tổ chức ra quân truyền thông phòng chống tai, tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên năm 2016.


 Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.