Multimedia Đọc Báo in

Hội thi "Tìm hiểu và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

16:20, 16/08/2016

Ngày 14-8, Đảng ủy phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Hội thi “Tìm hiểu và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Tham gia Hội thi có 18 đội với hơn 100 thí sinh đến từ 18 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ phường. Mỗi đội trải qua 2 phần thi: lý thuyết  và năng khiếu. Ở phần thi lý thuyết, các đội thể hiện sự hiểu biết về thân thế, sự nghiệp, cuộc đời của Bác, đặc biệt là tư tưởng đạo đức của Bác, gắn với nội dung 5 chuyên đề đã được học. Ở phần thi năng khiếu, các đội thể hiện các tiết mục thơ, ca, hò, vè, hoạt cảnh, tiểu phẩm... ca ngợi hình ảnh cao cả, vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 12 giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc. Chi bộ Cơ quan phường Tự An đoạt giải Nhất; 2 giải Nhì thuộc về Chi bộ Quân sự, Chi bộ Trường Tiểu học Võ Thị Sáu; 2 giải Ba: Chi bộ tổ dân phố 7 và Chi bộ Trường Mầm non Tự An.

Lan Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.