Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk giành 1 huy chương Bạc tại Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XI

18:41, 16/09/2016

Tại Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XI, diễn ra từ ngày 9 đến 15-9 tại thành phố Nha Trang, tác phẩm “Cho tình quân dân thêm gắn kết”, thuộc thể loại phóng sự của tác giả Văn Luyến - Phan Diệm (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) đã xuất sắc giành huy chương Bạc.

Một tiết mục văn nghệ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tham dự Hội diễn nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang quân khu 5 lần thứ XI diễn ra tại Đắk Lắk. Ảnh minh họa

Được biết Liên hoan do Cục Tuyên huấn phối hợp với Trung tâm Phát thanh-Truyền hình Quân đội tổ chức, có sự tham dự của 121 đầu mối đơn vị trong toàn quân với 316 tác phẩm bao gồm các phóng sự, phim tài liệu, chuyên mục và phim khoa giáo. Riêng Đắk Lắk tham dự 1 phóng sự và 1 chuyên mục.


 Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.