Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk sẽ tham gia Liên hoan du lịch Làng nghề truyền thống Hà Nội- 2016

19:01, 15/09/2016

Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk cho biết, khoảng 8-10 doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh sẽ cùng nhau xây dựng gian hàng giới thiệu, quảng bá du lịch Đắk Lắk đến với bạn bè trong nước và quốc tế tại Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội -Việt Nam 2016.

Liên hoan diễn ra từ ngày 30- 9 đến 4-10-2016 tại Khu di tích Hoàng Thành- Thăng Long với chủ đề “Hà Nội - Tinh hoa nghề truyền thống”.

Đây là sự kiện du lịch có sự tham gia của các làng nghề, doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nhân, nghệ sĩ, thợ thủ công các làng nghề trong cả nước nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa làng nghề truyền thống của dân tộc, đồng thời tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các doanh nghiệp Hà Nội với các tỉnh, thành trên toàn quốc và khu vực ASEAN. Dự kiến Liên hoan có khoảng 400 gian hàng giới thiệu các sản phẩm làng nghề, hàng lưu niệm và văn hóa ẩm thực tiêu biểu của các vùng, miền.

Nghề dệt thổ cẩm của Đắk Lắk sẽ có mặt tại Liên hoan
Nghề dệt thổ cẩm của Đắk Lắk sẽ có mặt tại Liên hoan

Trong khuôn khổ Liên hoan còn diễn ra chương trình tôn vinh một số làng nghề truyền thống, nghệ nhân tiêu biểu có đóng góp xuất sắc cho sự nghiệp gìn giữ, bảo tồn và phát huy tinh hoa nghề truyền thống Việt Nam.
                                                                                     

 Phương Đình

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.