Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi, vùng sâu vùng xa tại huyện Buôn Đôn năm 2016

01:08, 24/09/2016

Tối 23-9, tại xã Ea Bar (Buôn Đôn ) Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi, vùng sâu vùng xa huyện Buôn Đôn năm 2016 do Sở Công thương Đắk Lắk phối hợp với UBND huyện Buôn Đôn tổ chức đã chính thức khai mạc.

 Phiên chợ lần này có quy mô 79 gian hàng của 36 doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành trong cả nước tham gia trưng bày, giới thiệu, bày bán các sản phẩm thuộc ngành hàng như: thực phẩm, hàng gia dụng, tiêu dùng, thời trang, hóa mỹ phẩm, thuốc bảo vệ thực vật, máy móc nông nghiệp... Sau lễ khai mạc, đã có hàng nghìn người dân địa phương đến tham quan, mua sắm. Phiên chợ sẽ kéo dài đến hết  ngày 28-9.

Đại biểu cắt băng khai mạc phiên chợ

Đây là dịp để các doanh nghiệp nội tiếp cận người tiêu dùng tại các vùng nông thôn nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng Việt, đồng thời, phát triển thêm thị trường mới. Phiên chợ là một hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2016, thiết thực hưởng hứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Người tiêu dùng tham quan, mua sắm tại phiên chợ



Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.