Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Thực hành Cao Nguyên khai giảng năm học mới

16:03, 05/09/2016
Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, sáng 5-9, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên (Trường Đại học Tây Nguyên) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016-2017.
 
Đông đảo học sinh tham dự Lễ khai giảng
Đông đảo học sinh tham dự Lễ khai giảng
Qua hơn 10 năm thành lập, Trường THPT Thực hành Cao nguyên đã từng bước khẳng định được vị thế, trở thành một trong những cơ sở giáo dục phổ thông có nề nếp và chất lượng tốt của tỉnh. Thầy và trò nhà trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn để nâng cao thành tích dạy và học, vì vậy chất lượng giáo dục không ngừng được cải thiện và nâng cao. 2 năm học trở lại đây, 100% học sinh của nhà trường đều đủ điểm xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng với phổ điểm từ 22-25 điểm. Trong đó học sinh có điểm xét tuyển thấp nhất là 15,5 điểm và cao nhất là 29 điểm.
 
Hiệu trưởng Trường THPT Thực hành Cao Nguyên đánh trống khai giảng năm học mới
Hiệu trưởng Trường THPT Thực hành Cao Nguyên đánh trống khai giảng năm học mới
Phát huy thành tích đạt được, trong năm học mới, tập thể giáo viên và học sinh nhà trường sẽ nỗ lực đổi mới phương pháp dạy, học; tăng cường các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, góp phần thực hiện tốt mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục .
 
Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường tặng Giấy khen, phần thưởng cho giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi đại học, cao đẳng năm học 2015-2016
Đại diện Ban Giám hiệu trường tặng Giấy khen, phần thưởng cho học sinh đỗ thủ khoa vào lớp 10 năm học 2016-2017
Nhân dịp này, Ban Giám hiệu trường đã tặng Giấy khen, phần thưởng cho học sinh thi đỗ thủ khoa vào lớp 10 của trường .
 
Vân Anh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc