Multimedia Đọc Báo in

Cảnh sát PCCC tỉnh tổ chức các hoạt động tình nghĩa, hướng về cơ sở

09:20, 04/10/2016

Nhân kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống Cảnh sát PCCC (4-10-1961 – 4-10-2016), 15 năm Ngày toàn dân PCCC (4-10-2001 – 4-10-2016), Cảnh sát PCCC tỉnh đã tổ chức các hoạt động tình nghĩa, hướng về cơ sở.

Sáng ngày 30-9, Cảnh sát PCCC tỉnh đã thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lý (90 tuổi, thôn Thăng Lập 1, xã Ea Kuăng, huyện Krông Pắc) có chồng và con trai là liệt sỹ, hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Để giúp Mẹ có cuộc sống ổn định và thể hiện lòng tri ân, sự quan tâm chăm sóc để phần nào xoa dịu nỗi đau mất mát của mẹ, Cảnh sát PCCC tỉnh đã nhận phụng dưỡng mẹ suốt đời, thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc lúc mẹ trong các dịp lễ, tết, những lúc ốm đau bệnh tật để mẹ sống vui sống khỏe.

Cũng nằm trong các hoạt động tình nghĩa, Đoàn Thanh niên phòng Hướng dẫn chỉ đạo về chữa cháy – cứu nạn cứu hộ (CNCH) đã tổ chức đoàn tình nguyện hướng về cơ sở tại xã Cư Kbang (Ea Súp). Với tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, tri ân công lao của những người có công, đoàn đã trao tặng 17 phần quà cho 17 gia đình chính sách, những gia đình có thân nhân là thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng. Ngoài ra, đoàn đã giao lưu bóng chuyền với chi đoàn xã với không khí sôi nổi, hào hứng.

Bên cạnh tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đơn vị và nhân dân, việc tổ chức các hoạt động tình nghĩa còn giáo dục cho cán bộ chiến sĩ tinh thần tương thân tương ái, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng.

  Lệ Hằng - Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc