Multimedia Đọc Báo in

"Về nguồn" tại xã Anh hùng Dliê Ya

10:41, 24/10/2016

Ngày 22-10, Tỉnh đoàn đã tổ chức các hoạt động “Về nguồn” tại xã Anh hùng Dliê Ya (huyện Krông Năng).

Hơn 400 đoàn viên thanh niên của các cơ sở Đoàn trực thuộc đã về dự.

Tại đây, đại diện tuổi trẻ các dân tộc trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, như: khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 350 lượt đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã.

 Các tổ chức Đoàn tham gia hoạt động “Về nguồn” thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Dliê Ya.
 

Tặng 130 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo, với tổng trị giá 25 triệu đồng; trao 70 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn bàn giao 3 công trình thanh niên, sân bóng chuyền tại các buôn: K’mang, buôn Júk, buôn Dliê Ya (mỗi sân trị giá khoảng 20 triệu đồng), giúp thanh niên có sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe.

Bàn giao công trình sân bóng chuyền tại buôn Dliê Ya.

Cùng ngày Tỉnh đoàn đã tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, các môn thể thao: bóng chuyền, nhảy bao bố giữa các đơn vị tham dự.

Đây là hoạt động ý nghĩa, được Tỉnh đoàn tổ chức hằng năm nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đối với đồng bào vùng căn cứ cách mạng, vùng sâu, vùng xa.  

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.