Viettel kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động
19:44, 16/10/2016
Chiều 15-10, Chi nhánh Viettel Đắk Lắk (thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội) đã tổ chức lễ kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15-10-2004 – 15-10-2016).
Sau 12 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hơn 60 triệu khách hàng và đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Riêng tại Đắk Lắk, Viettel hiện có trên 1,3 triệu khách hàng, vùng phủ 2G, 3G đã bảo đảm phục vụ 100% dân số, hệ thống cáp quang đã dẫn đến 100% huyện, thị xã, thành phố. Doanh thu mỗi năm của chi nhánh đều đạt trên 1.000 tỷ đồng và nộp ngân sách bình quân từ 70 – 110 tỷ đồng/năm, luôn nằm trong tốp 10 doanh nghiệp nộp ngân sách Nhà nước cao nhất của tỉnh.
Trao Chứng nhận điểm bán hàng xuất sắc nhất cho điểm bán hàng Việt Mobile tại Đắk Lắk |
Bên cạnh hiệu quả kinh doanh, đơn vị còn triển khai nhiều chương trình, dự án xã hội hiệu quả như Chương trình Vì em hiếu học, Trái tim cho em, Internet trường học… góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao dân trí cho người dân trên địa bàn.
Với thông điệp “12 năm – Sáng tạo vì khách hàng”, nhân dịp này Chi nhánh Viettel Đắk Lắk đã giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ mới như Ngân hàng di động BankPlus, MyViettel, chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Privilege.
Trao Chứng nhận cho các điểm bán hàng hiệu quả |
Để kịp thời ghi nhận, động viên các điểm bán hàng, Chi nhánh Viettel Đắk Lắk cũng đã trao chứng nhận 32 điểm bán hàng hiệu quả và 1 điểm bán hàng xuất sắc nhất cho điểm bán hàng Việt Mobile (TP. Buôn Ma Thuột).
Giang Nam
Ý kiến bạn đọc