Multimedia Đọc Báo in

Chấn chỉnh hoạt động kinh doanh vận tải khách bằng ôtô

17:02, 16/11/2016
Ngày 11-11, UBND tỉnh có văn bản gửi các sở, ngành, địa phương yêu cầu xử lý, chấn chỉnh hoạt động kinh doanh vận tải khách bằng ôtô trên địa bàn.
 
g
Một xe khách loại 16 chỗ ngồi chạy "rùa bò" mời chào khách trên đường Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột.

 

Theo đó, yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo các lực lượng, đơn vị trực thuộc tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm, lưu ý tại các địa bàn trọng điểm. Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố xử lý vi phạm theo phân cấp quản lý. Sở GTVT tiếp tục có kế hoạch, biện pháp phối hợp kiểm tra, xử lý vi phạm.

Trước đó, Hiệp hội vận tải ôtô Đắk Lắk đã có đơn kiến nghị gửi tỉnh, các sở ngành và địa phương liên quan phản ánh tình trạng xe ôtô từ 7-16 chỗ ngồi đón, trả khách tại các trạm xe buýt, mất an toàn giao thông và lộn xộn trong hoạt động vận tải. Đáng chú ý, hầu hết các xe này là xe gia đình không đăng ký kinh doanh nhưng vẫn hoạt động đưa đón khách trên các tuyến đường.
Hoàng Tuyết

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Sôi nổi Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024
Chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích môn bóng đá mini, từ ngày 13 đến 15/6, Báo Đắk Lắk đã tổ chức Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024.