Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo UBND tỉnh gặp mặt thanh thiếu niên sau cai nghiện ma túy, hoàn lương

18:00, 25/11/2016
Ngày 25-11, UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt 150 thanh niên cá biệt, sau cai nghiện ma túy, hoàn lương trên địa bàn tỉnh.
 
Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cùng lãnh đạo một số sở, ngành.
 
Với chủ đề “Thắp sáng niềm tin vào cuộc sống”, tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND tỉnh, các sở ngành đã dành thời gian lắng nghe những ý kiến tâm tư nguyện vọng của các thanh niên. Theo đó, thanh niên mong muốn các cấp, ngành quan tâm giải quyết nhu cầu vay vốn khởi nghiệp, đào tạo, giải quyết việc làm để tái hòa nhập xã hội, trở thành những công dân hữu ích. 
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh động viên các thanh niên đã một thời lầm lỡ cần có quyết tâm hoàn lương, từ bỏ con đường xấu, tạo dựng cuộc sống mới. Đồng thời chỉ đạo các sở ngành liên quan, như Ngân hàng Chính sách xã hội, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Đoàn thanh niên các cấp cần phối hợp chặt chẽ trong khảo sát nhu cầu vay vốn, nhu cầu học nghề của thanh niên và tạo điều kiện tối đa để họ tiếp cận được các nguồn vốn phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm ổn định. 
 

Các thanh niên tham dự buổi gặp mặt nhận quà của UBND tỉnh.

Nhân dịp này, có15 thanh niên được vay vốn của Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh và vốn “Khởi nghiệp” của Tỉnh Đoàn. 
 
 Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.