Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy năm 2016

21:39, 09/11/2016

Sáng 9-11, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy năm 2016 cho cán bộ làm công tác văn phòng các huyện ủy, thị ủy, thành ủy và các đảng ủy trực thuộc.

Các học viên tham gia lớp tập huần nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy
Các học viên tham gia lớp tập huần nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy

Trong thời gian từ ngày 9-11 đến 11-11, các học viên sẽ được tìm hiểu các chuyên đề: Chức năng nhiệm vụ của văn phòng huyện, thị, thành ủy; xây dựng chương trình công tác của cấp ủy, ban thường vụ, thường trực cấp ủy; công tác thông tin phục vụ lãnh đạo, chỉ đạo; thể loại, thể thức, thẩm quyền ban hành các văn bản của Đảng; công tác biên soạn văn bản của Đảng; công tác phục vụ các hội nghị của cấp ủy, ban thường vụ, thường trực cấp ủy; một số vấn đề trong công tác quản lý tài chính, tài sản của Đảng; một số vấn đề trong công tác văn thư, lưu trữ tài liệu của Đảng; công tác xử lý đơn thư và tiếp cán bộ, đảng viên, công dân của văn phòng cấp ủy cấp huyện; thẩm định các văn bản trình cấp ủy và một số kinh nghiệm, kỹ năng trong biên tập, tổng hợp văn bản.

Lớp học sẽ giúp các học viên tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức bổ ích để vận dụng vào thực tế công tác, góp phần xây dựng bộ máy tham mưu, giúp việc cho cấp ủy thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Vạn Tiếp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.