Multimedia Đọc Báo in

Sở Y tế kết nối với người dân qua mạng xã hội Facebook

15:27, 20/01/2017

Mới đây, Sở Y tế đã chính thức đưa trang Fanpage Facebook với tên gọi “Sở Y tế Đắk Lắk” đi vào hoạt động để chia sẻ, kết nối thông tin với người dân.

Trang Fanpage Facebook “Sở Y tế Đắk Lắk” hoạt động với mục tiêu cung cấp thông tin về chăm sóc sức khỏe trên các lĩnh vực phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm… để giúp các tổ chức và cá nhân cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác. Đồng thời, thông qua trang Fanpage này cung cấp đường dây nóng để người dân có thể chia sẻ cho ngành Y tế nắm bắt thông tin về những hành vi, hoạt động vi phạm nội quy, quy chế mà các tổ chức, cá nhân trực thuộc ngành quản lý mắc phải.

Theo Giám đốc Sở Y tế Doãn Hữu Long, ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, trang Fanpage Facebook “Sở Y tế Đắk Lắk” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân với lượng theo dõi lên đến vài nghìn người. Trong thời gian đầu, các thông tin đăng tải trên trang Fanpage này chưa được cập nhật thường xuyên, chưa thỏa mãn được mong muốn của người dân. Tuy nhiên, những ngày tới đây, Sở sẽ có chỉ đạo để Ban quản trị trang thông tin một cách kịp thời và toàn diện hơn.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.