Multimedia Đọc Báo in

Sập hầm nhà vệ sinh của trường mầm non, bé 5 tuổi bị chấn thương sọ não

23:07, 07/02/2017

Sáng ngày 7-2, Bác sĩ Huỳnh Như Đồng, Trưởng khoa Ngoại Thần kinh (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) cho biết, khoảng trưa ngày 6-2 bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhi tên Nguyễn Văn An (SN 2011, trú tại xóm 8, thôn 2, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) trong tình trạng bị đa chấn thương ở vùng đầu và  trên cơ thể.

Theo kết quả chụp CT, cháu An bị nứt sọ não chẩm phải, gãy xương ngạnh chậu mu bên phải. Hiện tại sức khỏe bệnh nhân đã tạm ổn nhưng vẫn đang được các y, bác sĩ theo dõi tích cực.

de
Cháu Nguyễn Văn An đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Anh Nguyễn Văn Thuận (SN 1979, bố của nạn nhân) kể: Vào khoảng 10 giờ 45 phút ngày 6-2, anh nhận được điện thoại của cô giáo (Trường Mầm non Krông Ana) chủ nhiệm lớp con trai mình báo là cháu An trong lúc đi vệ sinh không may bị rơi xuống hầm nhà vệ sinh của trường. Sau đó, gia đình và nhà trường đã đưa cháu An đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Cô Lê Thị Hường, Hiệu trưởng Trường Mầm non Krông Ana cho biết, đây là nhà vệ sinh chung của trường được sử dụng trong nhiều năm nay. Trường hợp sập hầm cầu nói trên có thể là do lớp vữa gắn giữ bồn cầu và sàn nhà vệ sinh đã bị bong tróc, xuống cấp phía mặt dưới mà nhà trường chưa kịp thời phát hiện sửa chữa.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc