Multimedia Đọc Báo in

20 sản phẩm cà phê được trao "Cúp vàng cà phê chất lượng vì sức khỏe cộng đồng"

16:53, 16/03/2017
Tại Hội chợ- Triển lãm chuyên ngành cà phê năm 2017 được tổ chức trong khuôn khổ của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 năm 2017 vừa qua, Ban tổ chức đã xét và trao “Cúp vàng cà phê chất lượng vì sức khỏe cộng đồng” cho 20 sản phẩm cà phê thuộc nhóm sản phẩm cà phê nhân và cà phê bột.

Cụ thể, có 6 sản phẩm cà phê nhân, gồm có 4 sản phẩm chế biến ướt là R1-16 (của Công ty TNHH MTV XNK 2-9 Đắk Lắk), R1-18 (Công ty TNHH cà phê Thắng Lợi), R1-16 (Công ty TNHH MTV Cà phê Ea Pốk), R1-16 (Công ty Cà phê TNHH MTV Phước An) và 2 sản phẩm chế biến khô là R1-16 (Công ty TNHH MTV Cà phê 15), R1-16 (Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex tại Buôn Ma Thuột). Đối với nhóm sản phẩm cà phê bột có 14 sản phẩm của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh như: Sản phẩm Hiup (phin  túi lọc) của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển cà phê An Thái); CF15 của Công ty TNHH MTV cà phê 15; BLACK của Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa; M-café của Công ty Cổ phần cà phê Mê Trang; Sáng tạo 8 của Công ty Cổ phần cà phê Trung Nguyên; Simexco của Công ty TNHH MTV XNK 2-9 Đắk Lắk; INTIMEX của Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex tại Buôn Ma Thuột; Kiên Cường của Công ty TNHH MTV Kiên Cường; Icoffee của Công ty Cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Đắk Lắk; King weasel của Công ty TNHH An Thái; Farmer của Công ty TNHH Farmer coffee; Thơ Dũng của Công ty TNHH thương mại Minh Dũng; sản phẩm MÊHYCÔ của Công ty TNHH MTV thương mại - dịch vụ MÊHYCÔ.

Tập đoàn An Thái có hai sản phẩm đạt "Cúp vàng cà phê chất lượng vì sức khỏe cộng đồng” 

Đây là những sản phẩm cà phê đáp ứng các tiêu chí như có chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn đã công bố (có kết quả kiểm tra, đánh giá của các cơ quan quản lý chất lượng); có giá trị sử dụng phổ biến, lợi ích cho người tiêu dùng, chiếm tỷ trọng cao trong doanh thu của doanh nghiệp; sản phẩm phải được đăng ký bản quyền về mẫu mã, kiểu dáng, bao bì sản phẩm...

 Việc xét và trao thưởng “Cúp vàng cà phê chất lượng vì sức khỏe cộng đồng” là một trong những danh hiệu góp phần giúp người tiêu dùng phân biệt và chọn lựa được những cà phê đạt tiêu chuẩn cao, bảo đảm an toàn sức khỏe. Đồng thời, đây cũng là hình thức ghi nhận, động viên và khuyến khích các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm cà phê tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thực hiện tốt những quy định vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng ngày càng cao.
 
Đỗ Lan
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.