Multimedia Đọc Báo in

"3 địa phương-1 điểm đến" tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2017

15:27, 15/03/2017

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2017 sẽ diễ ra từ ngày 6-4 đến ngày 9-4-2017 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội (quận Hoàn Kiếm- Hà Nội).

Hội chợ...
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Hà Nội được tổ chức  định kỳ 2 năm một lần. Đây là cơ hội cho các tỉnh, thành trong cả nước đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch

Để đẩy mạnh việc quảng bá, xúc tiến về du lịch tỉnh Đắk Lắk đến du khách trong và ngoài nước, các nhà đầu tư và triển khai Chương trình xúc tiến du lịch năm 2017, Sở VH-TT-DL đã giao Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Đắk Lắk chuẩn bị các điều kiện để tham gia hội chợ.

Đoàn...
Đoàn Đắk Lắk tham gia Hội chợ năm 2015

Theo đó, các sở, ngành liên quan của Đắk Lắk sẽ phối hợp với hai tỉnh Gia Lai và Kon Tum  để thống nhất việc đăng ký tham gia gian hàng chung tại hội chợ trên với chủ đề “03 địa phương - 01 điểm đến” nhằm đẩy mạnh việc liên kết phát triển du lịch, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao. Dự kiến sẽ có hơn 10 doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh du lịch, thương mại trên địa bàn Đắk Lắk liên kết tham gia chủ đề này.
                                                                                        

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc