Multimedia Đọc Báo in

Hội thi "Trường học chung tay tiết kiệm điện"

08:43, 30/03/2017

Chiều 28-3, Điện lực Ea Kar phối hợp với Trường THCS Hùng Vương (thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar) tổ chức hội thi “Trường học chung tay tiết kiệm điện”.

Tham gia hội thi có 19 đội đến từ các khối lớp của trường. Noiọ dung thi xoay quanh những hiểu biết, kiến thức về cách thức sử dụng điện tiết kiệm, an toàn đối với các thiết bị điện trong gia đình, trường học…Kết quả, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho lớp 7A2 và 9A2; 3 giải Nhì cho lớp 7A1, 7A3, 8A4 và 4 giải Ba cho các lớp 8A1, 9A3, 7A5 và 6A5.

Ban tổ chức trao giải cho đội đoạt giải Nhất


Hội thi nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức các em về chung tay tiết kiệm năng lượng, điện, cùng giữ gìn tài nguyên của trái đất, bảo vệ môi trường sống bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả.

Các em học sinh tham gia phần thi dành cho khán giả

Được biết, chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học năm 2017 được Công ty Điện lực Đắk Lắk tổ chức tại 4 trường học thuộc địa bàn các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Trước đó, chương trình đã được tổ chức tại Trường THCS Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột).


Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.