Multimedia Đọc Báo in

Triển khai Cuộc thi viết cảm nhận "Thanh niên với Đại hội Đoàn"

18:34, 08/03/2017
Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn vừa phát động Cuộc thi viết cảm nhận “Thanh niên với Đại hội Đoàn” chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
 
Theo đó, đối tượng dự thi là cán bộ, đoàn viên, thanh niên, thiếu niên, nhi đồng và nhân dân trong toàn tỉnh, không giới hạn về độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, dân tộc, tôn giáo.
 
Tác phẩm dự thi viết không quá 2.000 từ với các nội dung như tìm hiểu về lịch sử, truyền thống 86 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk; cảm nhận của đoàn viên, thanh thiếu nhi về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022; vai trò, nhiệm vụ của người đoàn viên; hiến kế cho tổ chức Đoàn và phong trào tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay.
 
Ban tổ chức sẽ tiếp nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 10-7-2017 (theo dấu bưu điện) tại Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn, số 7 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.