Multimedia Đọc Báo in

Chi đoàn Báo Đắk Lắk: Thực hiện có hiệu quả nhiều công trình, phần việc thanh niên

17:00, 05/04/2017

Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn Báo Đắk Lắk đã thực hiện có hiệu quả nhiều công trình, phần việc thanh niên, được đánh giá là một trong những đơn vị tiêu biểu của Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

Chi đoàn Báo Đắk Lắk hiện có 20 đoàn viên; trong đó, có 3 đảng viên sinh hoạt Đoàn,12 đoàn viên nữ, 8 đoàn viên nam.

IMG_0453.jpg
Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Phan Quang Ngọc trao Bằng khen của Tỉnh Đoàn tặng Chi đoàn Báo Đắk Lắk vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016. Ảnh: V.Tiếp

Nhiệm kỳ 2014-2017, do đặc thù công việc, đa số đoàn viên là phóng viên thường xuyên đi công tác cơ sở, áp lực công việc cao, tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng, đoàn viên luôn gương mẫu, xung kích trong các hoạt động phong trào; Chi đoàn được đánh giá là một trong những đơn vị tiêu biểu của Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

Trong phong trào xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, Chi đoàn đã đảm nhận nhiều công trình, phần viêc thanh niên có ý nghĩa như: Trao 20 suất học bổng (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho học sinh nghèo hiếu học; tặng 1.000 suất quà cho các hộ nghèo và đối tượng chính sách; trao tặng xe lăn cho người tàn tật; phối hợp cùng cơ quan xây dựng nhà tình nghĩa và tặng quà buôn kết nghĩa; tham gia các hoạt động hiến màu tình nguyện, Chi đoàn hiện có 4 đoàn viên tham gia Ngân hàng máu sống của Đoàn khối các cơ quan tỉnh…

Với những kết quả đạt được, Chi đoàn Báo Đắk Lắk đã được Tỉnh Đoàn tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.