Multimedia Đọc Báo in

Đối thoại trực tiếp với hội viên phụ nữ tại xã Ea Đrông, thị xã Buôn Hồ

17:49, 20/04/2017
Hội LHPN tỉnh vừa tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo Hội và các ngành với hội viên phụ nữ xã Ea Đrông, thị xã Buôn Hồ.
 
Tham gia buổi đối thoại có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh, một số ban ngành liên quan của thị xã Buôn Hồ, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và hội viên phụ nữ xã Ea Đrông. 
 
Chủ tịch Hội LHPN thị xã Buôn Hồ giải đáp một số thắc mắc của hội viên phụ nữ
Chủ tịch Hội LHPN thị xã Buôn Hồ Nguyễn Phan Minh Tiết giải đáp một số thắc mắc của hội viên phụ nữ
 
Tại buổi đối thoại hội viên phụ nữ đã được trao đổi và giải đáp thắc mắc về lĩnh vực đất đai, chế độ chính sách, cơ hội việc làm, vấn đề tách, nhập hộ khẩu, thủ tục đăng ký kết hôn, khai sinh cho con…
 
Đây là cơ hội để hội viên phụ nữ có thể bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư nguyện vọng và được giải đáp những thắc mắc về cơ chế, chính sách đối với bản thân và người thân trong gia đình. Đồng thời, hoạt động đối thoại trực tiếp còn giúp cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở và các cấp, ngành chia sẻ, nắm bắt, giải quyết kịp thời những kiến nghị, xây dựng niềm tin của chị em vào Đảng, Nhà nước và cấp uỷ, chính quyền địa phương. 
 
Được biết, trong năm 2017, Hội LHPN tỉnh xây dựng kế hoạch tổ chức đối thoại với hội viên phụ nữ mỗi tháng/cuộc/huyện.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.