Multimedia Đọc Báo in

Giải quyết cho trên 960 người được hưởng trợ cấp thất nghiệp

17:06, 24/04/2017

Trong quý I năm 2017, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã tiếp nhận hồ sơ của 1.171 lao động thất nghiệp, tăng hơn 15% so với cùng kỳ năm 2016.

Trong đó, Trung tâm đã giải quyết cho 966 người được hưởng trợ cấp thất nghiệp, giới thiệu việc làm cho 132 người, hỗ trợ học nghề cho 24 người có nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp.

21
Nhân viên Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tư vấn, giới thiệu việc làm cho lao động thất nghiệp

Để đáp ứng nhu cầu giải quyết chế độ cho lao động thất nghiệp, Trung tâm đã thực hiện việc chi trả trợ cấp qua tài khoản cá nhân ATM; phối hợp với các đơn vị liên quan chi trả trợ cấp thất nghiệp cho người lao động kịp thời, đầy đủ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách đến các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; tăng cường hoạt động giới thiệu việc làm, khai thác, tìm kiếm thông tin thị trường lao động để tư vấn, giới thiệu cho người lao động.

Mạnh Quyền

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.