Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền phòng chống xâm hại tình dục trẻ em

07:32, 08/05/2017

Công an thị trấn Ea Kar (huyện Ea Kar) vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên và Ban Dân số thị trấn tổ chức tuyên truyền về phòng chống tội phạm lứa tuổi vị thanh niên và phòng chống xâm hại tình dục ở trẻ em cho 110 học sinh Trường THCS Chu Văn An (thị trấn Ea Kar).

Tại buổi truyên truyền, các em học sinh đã được thông báo tình hình tội phạm trên địa bàn thị trấn, qua đó đưa ra những giải pháp, mô hình, cách làm hay về công tác phòng, chống tội phạm trong lứa tuổi thanh thiếu niên; thảo luận nguyên nhân làm gia tăng tình hình xâm hại trẻ em; vai trò của Đoàn Thanh niên và Công an trong công tác phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em; công tác phối hợp trong việc phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi xâm hại tình dục trẻ em; trách nhiệm của toàn xã hội, các ngành chức năng trong đấu tranh phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em trên...             

                Hoàng Bình Nguyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.