Multimedia Đọc Báo in

Chương trình gây quỹ vì cuộc sống cộng đồng

17:58, 02/06/2017
 Đội Công tác xã hội tỉnh vừa tổ chức Chương trình gây quỹ vì cuộc sống cộng đồng.
 
Chương trình này khởi động cho chuỗi hoạt động gây quỹ ủng hộ các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2017).
 
bán
Thành viên Đội Công tác xã hội tỉnh bán đồ ăn vặt gây quỹ tại khu vực Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh
 
Chương trình diễn ra với các hoạt động bán đồ ăn vặt, nước giải khát, đồ chơi handmade… phục vụ cho các em nhỏ đến học tập, vui chơi tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.
 
Được biết, trong chuỗi hoạt động, các hình thức gây quỹ tiếp tục được tổ chức như: bán báo, bán đồ handmade, thu gom ve chai, giấy vụn… Thời gian diễn ra các hoạt động sẽ kéo dài đến hết ngày 18-7-2017. Toàn bộ số tiền thu được, Ban Chủ nhiệm Đội sẽ quy đổi thành các suất quà bao gồm các loại nhu yếu phẩm để trao tặng các hộ gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.