Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị giao ban báo chí và họp báo định kỳ tháng 5

18:22, 01/06/2017
Chiều 1-6, Sở Thông tin – Truyền thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Nhà báo tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 5-2017. 
 
Trong tháng 5, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã bám sát tôn chỉ, mục đích, thực hiện nghiêm túc định hướng tuyên truyền của cơ quan quản lý và cơ quan chỉ đạo báo chí. Các báo đài đã có nhiều nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng tuyên truyền, ngày càng được đông đảo khán, thính giả, độc giả quan tâm theo dõi và đánh giá cao.
 
Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Cảnh trả lời những thắc mắc của các phóng viên về tháo gỡ khó khăn trong công tác phát ngôn
Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Cảnh trả lời những thắc mắc của các phóng viên về tháo gỡ bất cập trong thực hiện quy chế phát ngôn
Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục tập trung tuyên truyền một số nội dung: Các địa phương báo cáo kết quả Hội nghị Trung ương 5, khóa XII; Kế hoạch số 25-KH/TU, ngày 21-2-2017 của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, tự chuyển hóa trong nội bộ …
 
*Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đã chủ trì buổi họp báo định kỳ tháng 5-2017.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà chủ trì buổi họp báo
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà chủ trì buổi họp báo
Tại buổi họp báo, UBND tỉnh đã thông tin đến các cơ quan thông tấn, báo chí về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng của địa phương. Đồng thời, lãnh đạo TP. Buôn Ma Thuột, Cục Thuế tỉnh, Công an tỉnh đã trả lời những vấn đề báo chí phản ánh trong thời gian qua như công tác đấu thầu các công trình giao thông trên địa bàn thành phố, tình trạng thất thu thuế đối với phương tiện kinh doanh vận tải, vụ việc nghi can bị tạm giam tại nhà giam giữ Công an thị xã Buôn Hồ... để làm rõ các vấn đề mà báo chí và dư luận quan tâm.
 
Nhà báo Công Lý của báo Nhân dân đặt câu hỏi đến cơ quan chức năng
Nhà báo Công Lý (Báo Nhân Dân) phát biểu tại buổi họp báo
Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đánh giá cao đóng góp của các cơ quan thông tấn, báo chí trong việc thông tin tình hình kinh tế - xã hội của địa phương thời gian qua. Đồng chí  cũng mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí đứng trên tinh thần xây dựng để có những thông tin chính xác, khách quan hơn trong thời gian tới.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.