Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk có 7 thí sinh bỏ thi ngày đầu tiên

17:56, 22/06/2017

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 ở huyện Lắk năm nay có 1 điểm thi tại Trường PTTH Lắk với tổng cộng 495 thí sinh (TS) đăng ký dự thi.

Giám thị coi thi kiểm tra các giấy tờ của thí sinh trước khi vào phòng thi.
Giám thị coi thi kiểm tra các giấy tờ của thí sinh trước khi vào phòng thi.

Sáng nay (22-6), sau 120 phút làm bài môn thi Ngữ văn, các TS đã rời khỏi phòng thi với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái. TS Trịnh Quang Hiếu (Lớp 12A7, Trường  PTTH Lắk) tâm sự: “Đề Văn năm nay vừa sức với học sinh, bám sát chương trình học. Em làm tốt khoảng 80% yêu cầu đề bài, nên nghĩ mình sẽ được khoảng 7 điểm”.

Còn đối với đề thi môn Toán diễn ra vào chiều nay, đa phần các em cho biết, do hình thức thi mới, thời gian ít nên hiệu quả bài làm không cao.

Thí sinh và phụ huynh vui mừng khi hoàn thành tốt môn thi khởi đầu kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 tại điểm thi THPT Lắk.
Thí sinh vui mừng khi hoàn thành tốt môn thi khởi đầu kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

Ông Văn Thành Sơn, Trưởng điểm thi THPT Lắk cho biết, trong ngày thi đầu tiên đã có 7 TS không tham gia thi. Cụ thể, môn Ngữ văn có 487 thí TS dự thi trên tổng số 493 TS đăng ký dự thi; môn Toán có 488 TS dự thi trên tổng số 495 TS đăng ký dự thi. Ngoài 7 TS không tham gia thi vào hôm nay, thì tại điểm thi này không xảy ra vấn đề gì đáng tiếc.

Các thí sinh trao đổi, trò chuyện sau khi kết thúc ngày thi đầu tiên.
Các thí sinh trao đổi sau khi kết thúc ngày thi đầu tiên.


Duy Tiến 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.