Multimedia Đọc Báo in

Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường

18:16, 30/06/2017

Chiều 30-6, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng QLTT Việt Nam (3-7-1957-3-7-2017) và 42 năm QLTT tỉnh Đắk Lắk.

Về dự Lễ kỷ niệm có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Hiệp; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà cùng lãnh đạo các sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà trao Cờ thi đua của UBND tỉnh tặng tập thể Chi cục Quản lý thị trường

Hơn 40 năm qua, cùng với lực lượng QLTT cả nước, QLTT tỉnh đã có những đóng góp quan trọng trong công tác đấu tranh, ngăn chặn và từng bước đẩy lùi vấn nạn hàng giả, nhái, gian lận thương maị…, góp phần giữ ổn định thị trường, bảo vệ người tiêu dùng trên địa bàn. Đặc biệt, giai đọan từ năm 2012 đến 3-2017, Chi cục đã kiểm tra 6.323 cơ sở, xử lý 3.990 vụ  vi phạm với tổng số tiền thu được qua xử lý lên đến trên 25,5 tỷ đồng. Các sai phạm chủ yếu được phát hiện là kinh doanh hàng cấm, nhập lâụ, trốn thuế, gian lận trong đo lường xăng dầu, thực phẩm kém chất lượng, hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ...

Các cá nhân được nhận kỷ niệm chương của Bộ Công thương

 

Ông Phạm Thái, Giám đốc Sở Công thương trao Bằng khen cuả Bộ Công thương tặng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đánh giá cao những nỗ lực, thành quả mà Chi cục QLTT tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.  Đồng thời, yêu cầu đội ngũ cán bộ, kiểm soát viên chi cục tiếp tục làm tốt công tác kiểm tra, kiểm soát hàng giả, nhái, hàng kém chất lượng, an toàn thực phẩm; tích cực phối hợp với các ngành chức năng liên quan, cơ quan thông tin đại chúng đẩy mạnh công tác tuyên truyền; vận động các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh ký cam kết không sản xuất, kinh doanh hàng hoá vi phạm. Bên cạnh đó, không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, bảo đảm sự phát triển lành mạnh của thị trường, phục vụ đời sống người dân trên địa bàn.

5 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận Bằng khen của UBND tỉnh

Dịp này, Bộ Công thương đã tặng Kỷ niệm chương có 15 cá nhân, tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành công thương Việt Nam; UBND tỉnh tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua năm 2016 cho tập thể Chi cục QLTT và Bằng khen cho 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nhân kỷ niệm 60 năm Ngày kỷ niệm lực lượng QLTT.

 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc