Multimedia Đọc Báo in

Tháng 6: Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình

23:30, 06/06/2017

Theo Kế hoạch số 4019/KH-UBND ngày 29-5-2017 của UBND tỉnh, Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình diễn ra từ ngày 1-6 đến hết ngày 30-6-2017 với chủ đề “Gia đình – Nguồn lực và trách nhiệm trong phòng, chống bạo lực gia đình”.

21
Cán bộ dân số huyện Krông Ana tuyên truyền chính sách dân số, kế hoạch hóa gia đình cho người dân trên địa bàn. (Ảnh minh họa)

Trong Tháng hành động năm nay, các đơn vị, địa phương trong tỉnh tập trung triển khai một số hoạt động: mít tinh, diễu hành, hội thảo, hội diễn, nói chuyện chuyên đề, giao lưu văn hóa văn nghệ, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng chống bạo lực gia đình… Đồng thời, tổ chức kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”; phát động “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” trong toàn tỉnh từ 17 giờ đến 19 giờ ngày 28-6.

Thông qua việc tổ chức Tháng hành động nhằm tăng cường sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể trong thực hiện công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, nâng cao trách nhiệm của các thành viên trong gia đình và xã hội về vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình…

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.