Multimedia Đọc Báo in

Liên đoàn Lao động tỉnh và VietinBank chi nhánh Đắk Lắk ký kết quy chế phối hợp

11:09, 08/07/2017

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk (VietinBank) vừa tổ chức ký kết Quy chế phối hợp vì lợi ích đoàn viên.

Theo quy chế phối hợp, VietinBank phối hợp với LĐLĐ tỉnh triển khai hợp tác toàn diện với nhiều nội dung thiết thực như: phát hành thẻ vừa là thẻ đoàn viên, vừa tích hợp các chức năng tài chính để chủ thẻ được hưởng ưu đãi của VietinBank cũng như tiện lợi trong quá trình sử dụng. Qua đó, VietinBank và LĐLĐ tỉnh phối hợp triển khai phát triển các chính sách ưu đãi, giảm giá dành cho đoàn viên công đoàn khi sử dụng và thanh toán bằng thẻ đoàn viên liên kết. Kể từ tháng 7 đến tháng 12-2017, hai bên sẽ phối hợp phát hành, quản lý thẻ đoàn viên liên kết đến các đơn vị.

21
Lãnh đạo hai đơn vị ký kết quy chế phối hợp

LĐLĐ tỉnh cam kết tích cực truyền thông về chương trình thỏa thuận hợp tác này đến các cấp công đoàn trực thuộc, bảo đảm mọi đoàn viên công đoàn được tiếp cận các sản phẩm dịch vụ ưu đãi của VietinBank; đồng thời hỗ trợ VietinBank Đắk Lắk trong việc tìm kiếm, ký kết với nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ giảm giá, động viên đoàn viên công đoàn mua sắm, chi tiêu bằng thẻ VietinBank.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa hợp tác toàn diện giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và VietinBank, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình sử dụng và đem lại quyền lợi thiết thực cho đoàn viên.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc