Multimedia Đọc Báo in

Ra quân "Hành trình theo bước chân những người anh hùng 2017"

11:14, 05/07/2017

Huyện Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Ea Kar vừa tổ chức ra quân “Hành trình theo bước chân những người anh hùng” tại xã Cư Yang (huyện Ea Kar) với các hoạt động: khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 250 người dân tại địa phương; tặng 2 suất quà cho 2 gia đình chính sách (mỗi suất trị giá 500.000 đồng); tặng 2.000 bộ quần áo cho người dân trong xã; tặng 200 quyển vở và 50 chiếc áo trắng cho học sinh nghèo vượt khó.

Ngoài ra, Đoàn thị trấn Ea Kar đã tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: múa hát sân trường, nhảy dân vũ, kỹ năng phòng chống đuối nước. Đoàn xã Cư Yang tổ chức phát dọn vệ sinh tại khu vực trụ sở cơ quan, các tuyến đường trên địa bàn xã.

Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Búk đã phối hợp với một số đơn vị tổ chức “Hành trình theo bước chân những người anh hùng”, “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác”, “Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2017 tại thôn Tân Thịnh, xã Tân Lập.

Các đơn vị đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, khám tư vấn răng lợi, hướng dẫn rửa tay đúng cách, cấp phát thuốc miễn phí cho 300 người dân; tặng 150 màn chống muỗi; lắp, sửa điện cho 20 hộ gia đình, tặng 30 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; tổ chức các hoạt động cắt tóc, bấm móng tay và các trò chơi dân gian cho 150 thanh thiếu nhi…

                                                          Bình Nguyên – Vũ Huế

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.