Multimedia Đọc Báo in

Chương trình văn nghệ "Tiếng gọi giữa Đại ngàn"

18:11, 15/08/2017
Huyện Đoàn Buôn Đôn, UBND xã Krông Na vừa phối hợp với Vườn quốc gia Yok Đôn tổ chức chương trình văn nghệ “Tiếng gọi giữa Đại ngàn” nhân Ngày Thế giới bảo vệ loài Voi (12-8) tại xã Krông Na (huyện Buôn Đôn).
 
Tiết mục
Tiết mục văn nghệ do đoàn viên thanh niên biểu diễn tại chương trình
 
Đêm văn nghệ có 14 tiết mục đặc sắc do đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện Đoàn Buôn Đôn dàn dựng và biểu diễn với các nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, nét văn hóa đặc trưng của địa phương. Tại chương trình, Ban tổ chức đã giao lưu với người dân xã Krông Na thông qua các câu hỏi liên quan đến pháp luật bảo vệ rừng và trách nhiệm bảo tồn loài voi.
 
Chương trình được tổ chức nhằm giúp đoàn viên thanh niên và người dân hiểu rõ hơn về thực trạng đời sống động vật hoang dã tại Việt Nam nói chung và loài voi tại Buôn Đôn nói riêng cũng như mức độ tiêu thụ các sản phẩm từ chúng, qua đó đưa ra các giải pháp, nâng cao ý thức trách nhiệm của cộng đồng trong công tác bảo vệ động vật hoang dã, bảo vệ rừng.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.