Multimedia Đọc Báo in

Co.opmart Buôn Ma Thuột triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm

15:27, 28/08/2017

Chương trình tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017” do hệ thống Co.opmart triển khai tại siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột đang diễn ra từ 26-8 đến 17-9.

Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, “mua nhiều ưu đãi lớn”, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá cực sâu “siêu ưu đãi”…

Khách chọn mua hàng khuyến mãi trong chương trình "Tự hào hàng Việt 2017"

Đây là chương trình khuyến mãi giảm giá các mặt hàng Việt lớn nhất trong năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh – Saigon Co.op phối hợp với các đơn vị sản xuất trong nước cùng tổ chức nhằm quảng bá, kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng bảo đảm với giá tiết kiệm.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.